Over 16,545,864 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lan Le's blog: "Làm đẹp"

created on 04/26/2015  |  http://fubar.com/lm-p/b362900

Nám da là một trong những thủ phạm góp phần làm tàn phai nhan sắc của chị em phụ nữ. Rất nhiều người lo lắng đã tìm mọi cách chữa.

Nám da là một trong những thủ phạm góp phần làm tàn phai nhan sắc của chị em phụ nữ. Rất nhiều người lo lắng đã tìm mọi cách chữa. Nhưng chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách trị bằng bài thuốc chữa nám mà bạn có thể áp dụng để lấy lại vẻ trắng sáng của làn da như mong muốn.
Bài thuốc chữa nám da mặt bằng củ cải
Đây là một trong những bài thuốc hữu hiệu làm mờ những đốm nám trên mặt. Bí quyết trị nám da mặt tại nhà này sử dụng rất đơn giản: bạn chỉ cần xay nhuyễn củ cải. Sau đó, đắp đều lên da mặt trong khoảng 20 phút là hiệu quả sẽ đạt được như mong muốn.
1.jpg
Bài thuốc chữa nám da bằng rau ngót
Rau ngót là một loại thực phẩm hết sức quen thuộc với mọi người. Trong rau ngót chứa lượng đạm thực vật cao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu…Đồng thời nó còn chứa hàm lượng vitamin A và C rất cao giúp tăng cường và duy trì làn da khỏe mạnh, đẩy lùi hắc tố khiến cho vùng nám, tàn nhang mờ dần và biến mất. Chính vì thế, rau ngót được các bà nội trợ rất ưa chuộng lựa chọn làm thực phẩm trong bữa ăn gia đình và chế biến thành loại nước uống chữa bệnh và thuốc chữa nám da hiệu quả.
Bài thuốc chữa nám da hiệu quả từ quả thị
Loại quả xuất hiện trong câu truyện cổ tích ngày nào đã được dân gian sử dụng như một phương thuốc chữa nám da hiệu quả. Với mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng, vị ngọt sắc, tính hỏa thị được xếp vào danh sách những loại quả chữa trị nám da cực hiệu quả. Bạn chỉ cần thái lát quả thị, đem sấy khô bằng lò sấy, hoặc đảo trên chảo nóng. Mỗi ngày ăn 3 quả chia làm 3 lần, sử dụng đều đẵn hàng ngày sẽ giúp bạn đánh bật nám da .
2.jpg
Nhựa mướp là thuốc chữa nám da đơn giản và hiệu quả
Cây mướp cắt gốc và hứng lấy nhựa chảy ra từ vết cắt, sau đó dùng nước ấy bôi hàng ngày vào mỗi buổi tối và để qua đêm là phương thuốc chữa nám da rất hiệu quả. Mẹo trị nám da mặt này được nhiều phụ nữ Nhật tin tưởng áp dụng.
Cách trị nám da bằng thuốc dân gian rất có hiệu quả nếu như bạn áp dụng thường xuyên và có biện pháp bảo vệ da của mình trước tác động của ánh nắng mặt trời.
 nguồn : http://momspa.vn/nhung-bai-thuoc-chua-nam-da-mat-huu-hieu-d-1224
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
6
views
238
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Tuyển dụng
 8 years ago
Dịch vụ khác
 9 years ago
Dịch vụ chuy...
 9 years ago
Phong thuy - Nhà ở
 9 years ago
Góc cuộc sống
 9 years ago
Góc trái tim
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0445 seconds on machine '5'.